Bí mật của Phan Thiên Ân- Người giàu nhất thế giới-P.1 Chương 2.

Mc dầu Chapman và đám nhân viên thân cn đã gng hết sc đkế hoch phát mi toàn din nhóm công ty Thiên Ân đưc tiến hành trong bo mt, nhưng tin đn và xáo trn nhn đưc t

khp các thị tng chng khoán trên toàn thế gii liên tiếp xôn xao.

Nhân viên ca nhóm công ty Thiên Ân nhn nhng phn thưng trong câm lng đy cm xúc. Nhng vị quản lý chưa bao gikinh nghim đưc mt cử chvtha đp nvy trong sut cuc đi bôn ba trên thương trưng. Tên Thiên Ân tmt huyn thoi nhiu mâu thun đã biến đi và khc sâu vào lch sthương mại.

Sau 13 tng, mi vic đã bt đu hơi lng đng, và cái đế quc gi là Thiên Ân đã hoàn toàn biến mt. Chapman đã hoàn tnh chương trình giải tư 5 tháng sm hơn đnh kỳ.

Nng trĩu ni bun vi tt cmt mát, Chapman gi đin thoi cho Thiên Ân, báo tin công tác đã hoàn thành như ý ch. Thiên Ân vn tt nói Chapman đến gp ông ta sáng mai ở căn nhà nh

cnh khu vưn ca tòa lâu đài.

Thiên Ân đã chsn phía phòng bên trong. Mt ông thc thư thái nhìn nhng cánh chim hi âu đang đùa gin trên bờ cát mn. Chapman gõ nhẹ vào cánh ca mrng. Thiên Ân ra du cho Chapman ngi xung. Ông nhìn thng vào cp mt bun ru ca Chapman.

“C est fini?”

Vâng thưa Ngài, tt ccoi như hoàn tt”.

“Bn già thân mến, đng bun ru na, tôi cám ơn sự nhanh nhn và hiu năng ca bn. Hãy theo tôi vào căn phòng trong này.”

Thiên Ân li bấm nhng mt mã vào ổ khóa tđng. Cánh ca mở ra. Chapman li tht vng khi chng thấy gì. Mt căn phòng nh, hoàn toàn trng tri, ngoài cái rương st cũ knm chình ình trên mt kệ gngay gia căn phòng.

Thiên Ân mở cánh ca s. Ánh nắng hắt vào, cho thy rt nhiu bi bm và ổ nhn. Đã lâu lm chắc chưa ai đặt chân vào căn phòng này.

“Bn già có ngạc nhiên và thất vng về căn phòng này không?” “Thưa Ngài, tôi không dám có ý kiến.” |

“Nhưng chắc bn cũng nghe rt nhiu li đn đi vcăn phòng bí mt này.”

Vâng, thưa Ngài, ai cũng rtai là Ngài đã du kín trong căn phòng này và trong căn nhà này mt bí mt gì ggm lm.”

“Bn già, tôi cũng nghe nhiu. Nào là bao nhiêu kim cương, bo vt... cht đy trong nhng tng phuy 55 gallons. Nào là mt vài bộ xương ca nhng ktca tôi. Nào là tôi đã giam gimt đứa con gái điên trong căn phòng này. Ha ha. Chỉ có mt cái rương nh. Nào bn hãy giúp tôi mcái rương này. Lấy cái búa cnh ca. Lâu ngày chc chìa khóa đã rmc.”

Thiên Ân và Chapman quỳ xung, tháo si giây xích dy đang qun quanh chiếc rương. Sau 10 phút, đập ri lc, cui cùng hai ông già mđưc cái khóa ca si giây xích. Ri mt thêm 15 phút nữa, mi loay hoay mở ra đưc cái rương cũ k.

Chapman càng kinh ngc hơn khi thy trong rương không có gì ngoài nhng cun tp bng da, trên đó là nhng giòng chHán, viết nn nót rt đp, theo li xưa ca ngưi Tàu. Nhng cun tp bng da... Cái bí mật gì đây?

Thiên Ân cầm lên mt cun tập da, ôm vào lòng và nhm nghin mt li. Trong khonh khc, khuôn mt của ông biến dng, trong tht thanh bình, nni thin va đt đến cái “ng”. Ông đứng dy từ tn.

Nếu căn phòng này cha đầy kim cương lên tn trên trn nhà, giá trca chúng cũng không thnào so sánh vi nhng cun tp da mà bn va nhìn thy. Tt cả nhng thành công, hnh phúc, bình an và tin bạc mà tôi đã an hưng đu trc tiếp liên quan đến nhng cun tp này. Cái ncủa tôi vi chúng và bc cao nhân, tác gica chúng, là mt món ntôi không bao gitrhết.” Chapman đi từ kinh ngc này đến kinh ngc khác. “Thì ra đây là bí mt mà Ngài đã nói. Nhng tp da này có liên hệ gì đến li ha mà Ngài nói phi giữ không?”

“Đúng.”

“Nhng câu văn trên nhng cun tp này cha đng nhng gì mà giá trị còn qhơn m

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0902501249