Bí mật của Phan Thiên Ân - Người giàu nhất thế giới P1 - Chương 4

Thiên Ân đẩy đĩa cơm ăn dqua mt bên. Hn không làm sao nut ni. Bng hn đy nhng bun rầu để có thể cha thêm bất cứ món gì khác vào trong.

Ngày mai na là đã 8 ngày ở Paksé. Sut na tng qua, từ khi đến Pleiku, ri qua biên gii đi về vùng HLào này, hn đã mòn gót trên tt cnhng no đưng, tho lánh đến đông đúc, ttnh thị đến thôn bản xa xôi. Hn nhìn chiếc va ly dưi chân, mt ngàn hp thuc vn còn nguyên vn. Tất cnhng n ào chung quanh quán ăn không làm sao xua tán đưc ý ngliên miên trong đầu hắn. Cái nghi ngờ xâu xé biết bao tên mi bn tthuở khai thiên đang bt đu xâm nhập đầu hn.

"Ti sao thiên hạ không chu bỏ chút tginghe li gii thích ca mình? Làm sao đgây schú ý? Ti sao mà chưa nói đưc 5 câu, họ đã đóng sp ca li? Ti sao họ không có mt chút hào hứng nào khi mình nói về công hiu ca ththuc mi? Thiên hnghèo như vy sao? Kng dám thử mt loi thuc đắt tin hơn, dù rt công hiu? Ti sao hcứ nói để ln khác? Ti sao mình li có sự hoài nghi khi phi gõ nhng cánh ca khép kín? Ti sao mình cngi vcái giá hàng ca mình qcao?"

Hn lc đu, khinh ghét cái thất bại hèn hnày. Có lẽ đây không phi là nghề nuôi sng hn. Có lnó chỉ nên làm mt tên tài xế vi gic mng bình thưng. Là mt tên mi bn, may lm thì hn huề vn sau khi khấu trchi phí mi ngày. Lương Tnh gi hn là gì? Tên chiến sĩ trtui tài cao?

Trong giây phút này, hn chmun yên thn ngi trên chiếc xe vn ti ca hn, lang thang trên con đưng đã đnh sn. Ri hn hình dung đến khuôn mt và mái tóc ca MHương, đến ông cha già khó tính ca nàng, đến cái ca tim Thái Hưng đs, và hn xua gt ngay nhng nghi ng. Ti nay hắn svBản Chu Khan, xin ngủ nhmt nhà tt bng, đtiết kim tin khách sn ở đây, và hn tự ha ngày mai sẽ bán hết sthuc này.

Hn smming vi nhng li tht hoa mỹ và ni nghe sẽ không thtchi. Hn sdy tht sm, tc khi mt tri mc, đi bộ khong 2 tiếng vtnh phố này. Hn sẽ bt đu vi phòng mch ln nht, ri xung tn nhng tim tp hóa tht nh. Chmt, hai ngày, hn squay trở về Saigon vi số tin li tht cao. Hn kéo dĩa cơm li và căn cho hết đly thêm sinh lc. Lương Thành sẽ hãnh din vì hn đã không bỏ cuc trưc bao nhiêu tht vng. Hn s

trở về trong thng li. Thc s, gn mt tng để bán mt ngàn hp thuc là qlâu. Nhưng hn biết rng, lần ti hn chcn 3 tun, ri 2 tun, ri 1 tun. Vi sự chdy ca Lương Tnh, hn sẽ bán 1 ngàn hp thuc trong vòng vài gi. Hn strtnh tên mi bn gii nht và giàu nhất Saigon. Thiên hạ sẽ ca tng hn.

Hn ri khi tim ăn, bắt đu đi bvhưng Bc. Phi hơn 12 cây squa ngn đi cao trưc mt mi ti Bn Chu Khan. Tri bt đu trlnh, gót giy ca hn bt đu mòn nên hơi lnh đã thm tn lòng bàn chân. Cái va ly trên tay nng như ngàn ký. Con đưng không xe c, nhỏ và gghề. Bui chiều ca mt tên lữ hành cô đc.

Ngày mai chc chn phi khá hơn. Nhưng hn bt đu hiu ti sao Trương Phú, Trn Bình tnh né vùng Thưng nghèo nàn này. Bn chúng nói không ai có thể bán gì đưc cho dân ở đây, và mi khi hắn thất bi trong sự thuyết phc, nhng li phm bình này trli như mt ám nh trong đu. Lương Thành nói ông ta đã bán rt nhiu cho dân đa phương, nhưng có l, thi đó nh trng kinh tế rất khác bit, và Lương Thành là mt tay mi bn đi tài.

Mt chiếc xe cc kch từ phía sau chạy li, thật chm. Trên xe chmt lô đàn bà và con nít ngưi Lào. Hn vy li và xin cho qgiang vBn Chu Khan. Tên tài xế ngưi Lào nhìn qun áo hắn, coi cũng tươm tất đàng hoàng, gt đu cho hn lên xe. Hn tự nh, nh may mn. Tiết kiệm đưc hai tiếng đi b. Bgiò này phi để dành cho ngày mai.

Chiếc xe Peugeot đi 30 gì đó,

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0902501249